ล้างรถ เมืองเลย ที่ไหนดี ? เคยเจอปัญหาต้องการล้างรถด่วน หรือ ร้านที่เคยใช้งานประจำหยุด หรือ ปิดกิจการ ทำให้การวางแผนการใช้งานรถต้องกระทบไหม วันนี้จะพาไปรู้จักร้านล้างรถในจังหวัดเลย 7 ร้าน เพื่อเป็นทาเลือกให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ จังหวัดเลย ได้รู้จักร้านล้างรถเมืองเลยดี ๆ มีทั้งร้านที่เป็นคาร์แคร์ทำความสะอาดปกติ งานสปารถ ไปจนถึงงานดีเทลลิ่งเก็บรายละเอียดภายในภายนอกรถทั้งหมด หลาย ๆ ร้านที่นำเสนอแทบจะเปิดให้บริการเกือบทุกวัน ฉะนั้นหมดห่วงเรื่องร้านล้างรถหยุดได้แน่นอน ถูกใจ หรือ ร้านไหนใกล้บ้านเพื่อน ๆ ก็สามารถบึ่งรถเข้าไปลองใช้งานกันได้เลย

7 ร้าน ล้างรถ เมืองเลย

วันนี้ cat ได้รวบรวม 7 ร้านแนะนำในจังหวัดเลยให้เพื่อน ๆ เข้าไปลองใช้งาน เพื่อน ๆ สามารถโทรสอบถาม หรือ ติดต่อเพจที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ก่อนเข้าใช้บริการได้เลย น้อง cat บอกเลยว่าบางร้านใจดีมีบริการรับรถมาล้างและขับส่งคืนให้ด้วย อย่าลืมถามติดต่อสอบถามก่อนเข้าไปใช้บริการกันน้าาา

1. A&M Car Detailing1 ศูนย์เคลือบแก้วและดูแลความเงางามของรถยนต์ จ.เลย

A&M Car Detailing1 ศูนย์เคลือบแก้วและดูแลความเงางามของรถยนต์ จ.เลย

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/A&M Car Detailing1

📍ที่ตั้ง : ถนนเลย-เชียงคาน เลยปั้ม ปตท.กำเนิดเพรช 300 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ
📞เบอร์ติดต่อ : 088-1440018
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 8.30-17.00 น.
⛔ปิด
📨เพจ : facebook.com/A&M Car Detailing1

A&M Car Detailing เป็นศูนย์เคลือบแก้วและดูแลความเงางามของรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และบริการที่ประทับใจ จึงทำให้ A&M Car Detailing เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรถยนต์ให้สวยงาม เงางาม และทนทาน ดูแลตั้งแต่ล้างทำความสะอาดรถยนต์ จนถึงฟื้นฟูเต็มระบบทั้งภายนอกและภายใน ฟอกเบาะ ซักพรม ล้างห้องเครื่องพรีเมี่ยม เคลือบสี เคลือบแก้ว ดูแลความเงางามของรถยนต์

2. PJ Car Detailing Home Spa Carcare เคลือบแก้วเมืองเลย ระบบพ่น-ทา สปารถยนต์

PJ Car Detailing Home Spa Carcare เคลือบแก้วเมืองเลย ระบบพ่น ทา สปารถยนต์

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/PJ Car Detailing Home Spa Carcare

📍ที่ตั้ง : บริการรับรถถึงที่ พร้อมส่ง
📞เบอร์ติดต่อ : 089-2794615
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-18.00 น.
⛔ปิด
📨เพจ : facebook.com/PJ Car Detailing Home Spa Carcare เคลือบแก้วเมืองเลย ระบ

พีเจ คาร์ดิเทลลิ่ง โฮมสปาคาร์แคร์  เป็นร้านล้างรถแบบพรีเมียม เน้นบริการแบบสปารถ ดูแลรถอย่างละเอียด พิถีพิถัน โดยมีเจ้าของร้านล้างเอง ดูแลเอง ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ ลูบดินน้ำมัน ขจัดคราบแมลงคราบฝั่งแน่น ทำความสะอาดห้องเครื่องยนต์ เคลือบสี อบโอโซนสลายกลิ่นภายใน สปาภายนอก สปาภายใน เจ้าของร้านคอนเฟิร์มใส่ใจในทุกขั้นตอนของการล้างรถตั้งแต่ขั้นตอนไปรับรถ จนล้างเสร็จยันไปส่งรถถึงหน้าบ้าน

3. Cat Car Wash สาขา ราชภัฏเลย

ล้างรถ หยอดเหรียญ ราชภัฏเลย 3

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/Catcarwash สาขาราชภัฏเลย

📍ที่ตั้ง : ราชภัฏเลย ตำบล เมือง อำเภอเมืองเลย เลย 42000
📞เบอร์ติดต่อ : 094-4591454
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
⛔ปิด
📨เพจ : Catcarwash สาขาราชภัฏเลย

Cat Car Wash ล้างรถหยอดเหรียญ สาขาราชภัฏเลย เป็นการล้างรถแบบบริการตัวเอง ล้างรถจบได้ในราคา 50-100 บาท ประหยัดกว่าคาร์แคร์ทั่วไป โดยร้านนี้มีเลือกโปรแกรมการล้างเองมากถึง 6 ระบบ อัดฉีด ฉีดโฟม เป่าลม ประปา ดูดฝุ่น พ่นยางดำ การล้างแบบ self – service ใช้ระยะเวลาในการล้างทำความสะอาดที่สั้นประมาณ 10-25 นาที ขึ้นอยู่กับความละเอียดของผู้ล้าง จุดสังเกตของร้านหาเจอได้ง่ายอยู่ใกล้กับมหาลัยราชภัฏเลย ตรงข้ามหอพักสตรีภัทรมณี หากคุณเป็นคนชอบลงมือล้างรถเองเป็นอีกหนึ่งบริการล้างรถที่น่าสนใจ

4. เมืองเลยคาร์แคร์

เมืองเลยคาร์แคร์

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/muangloeicarcareth

📍ที่ตั้ง : 23/13 ถนนมลิวรรณ ตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย
📞เบอร์ติดต่อ : 0-42832062
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.30-17.30 น.
⛔อาทิตย์
📨เพจ : facebook.com/muangloeicarcareth

อีกหนึ่งร้านแนะนำ เมืองเลยคาร์แคร์ เป็นร้านล้างรถที่มีบริการหลากหลาย ตั้งแต่ล้างอัดฉีด ล้างคราบสกปรกออกทั่วไปจนไปถึง บริการอื่นๆ เช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อ ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ เติมลมยาง บริการดูดฝุ่นภายใน บริการขัดเงาเบาะหนัง บริการเคลือบแก้ว ราคาไม่แพง พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส และล้างรถสะอาดหมดจด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วและต้องการบริการที่ประทับใจ

5. รถนิยม

รถนิยม

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/รถนิยม

📍ที่ตั้ง : ถ.เลย-เชียงคาน ตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย เลย 42000
📞เบอร์ติดต่อ : 082-7374412
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-17.00 น.
⛔ปิด
📨เพจ : facebook.com/รถนิยม

อีกหนึ่งร้านในตัวเมืองเลยที่เปิดให้บริการทุกวันแบบไม่มีวันหยุดพัก หากใครหาร้านวันหยุดสุดสัปดาห์ยากแนะนำต้องร้านนี้เลย การล้างรถของร้าน รถนิยม เนี้ยบละเอียดสมชื่อร้าน ล้างรถด้วยมืออย่างพิถีพิถัน เน้นความสะอาดทุกซอกมุม มีแพ็กเกจล้างรถหลากหลาย (ล้าง-อัด-ฉีด ล้างห้องเครื่อง ขัดเคลือบสี ซักเบาะ พรม คราบยางมะตอย คราบปูน ล้างรถด้วยโฟมทุกคัน ) รองรับความต้องการของลูกค้า พนักงานบริการสุภาพ อัธยาศัยดี หากไม่สะดวกขับรถมาล้างเพียงโทรหายินดีบริการรับส่งรถถึงบ้าน

6. หนุ่ม คาร์แคร์ หนองผักก้าม

หนุ่ม คาร์แคร์ หนองผักก้าม

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/หนุ่ม คาร์แคร์ หนองผักก้าม

📍ที่ตั้ง : ตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย เลย 42000
📞เบอร์ติดต่อ : 092-1467969
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-18.30 น.
⛔ปิด
📨เพจ : facebook.com/หนุ่ม คาร์แคร์ หนองผักก้าม

หนุ่ม คาร์แคร์ หนองผักก้าม ตั้งอยู่ถนนหลักเส้นเมืองเลย เลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอยไม่ไกลประมาณ 40 เมตรก็จะถึงร้าน ร้านนี้เป็นศูนย์บริการดูแลรถยนต์แบบครบวงจร ให้บริการที่หลากหลาย ล้างสี ดูดฝุ่น ห้องเครื่อง ช่วงล่าง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เกียร์ เฟืองท้าย เติมน้ำยาแอร์รถยนต์ทุกรุ่น ขัดเคลือบสี ลบรอย เคลือบกระจก ตรวจเช็ค-ซ่อม รถยนต์ทุกรุ่น ขัดไฟหน้า ซักเบาะ ซักพรม ขจัดคราบยางมะตอย คราบปูน ที่สำคัญเปิดบริการทุกวัน สามารถเลี้ยวเข้าไปใช้บริการร้านนี้ได้เลย

7. Cat Car Wash สาขารัถการ

O Wax ศูนย์เคลือบแก้วเคลือบเซรามิก ฟิล์มใสกันรอยสะเก็ดหิน รถยนต์ จ.เลย

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/O Wax ศูนย์เคลือบแก้วเคลือบเซรามิก ฟิล์มใสกันรอยสะเก็ดหิน รถยนต์ จ.เลย

📍ที่ตั้ง : ตำบล เมือง อำเภอเมืองเลย เลย 42000
📞เบอร์ติดต่อ : 091-0790988
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-18.00 น.
⛔ปิด
📨เพจ : facebook.com/O Wax ศูนย์เคลือบแก้วเคลือบเซรามิก ฟิล์มใสกันรอยสะเก็ดหิน รถยนต์ จ.เลย

O Wax ศูนย์เคลือบแก้วเคลือบเซรามิก ฟิล์มใสกันรอยสะเก็ดหิน รถยนต์ จ.เลย ร้านล้างรถชั้นนำในจังหวัดเลย บริการครบวงจรที่ตรงตามมาตรฐานสูง เน้นงานเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ติดตั้งฟิล์มใสกันเพื่อปกป้องรอยสะเก็ดหินที่อาจกระเด็นมาโดนในขณะขับขี่ได้ รวมไปถึงบริการล้างทำความสะอาดทั้งภายใน ภายนอกทั่วไปด้วย ยังเป็นอีกหนึ่งร้านที่เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ยันวันอาทิตย์ จะเอารถไปล้างวันธรรมดาหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ O Wax ก็เปิดประตูรอต้อนรับเสมอ