ล้างรถ อุดรธานี ที่ไหนดี ? เมืองอุดรธานีมีร้านล้างรถมากมาย แต่ละร้านมีบริการและราคาที่แตกต่างกัน ทำให้ยากต่อการตัดสินใจว่าร้านไหนดีที่สุด แต่สำหรับบางคนที่เคยมีร้านประจำแต่เกิดหยุดหรือปิดกระทันหัน การหาร้านล้างรถนั้นเป็นเรื่องยาก บางร้านอยู่ไกลจากบ้าน หรือไม่สะดวกต่อการเดินทาง บางร้านบริการไม่ดี ทำรถเสียหาย หรือคิดราคาแพงเกินไป วันนี้จะพาไปรู้จักร้านล้างรถในจังหวัดอุดรธานี 6 ร้านในพื้นที่จังหวัดอุดรที่แตกต่างกันไป เพื่อเป็นข้อมูลนำไปเปรียบเทียบราคาและบริการของร้านต่างๆ เลือกหาร้านที่สะดวกต่อการเดินทางของเพื่อน ๆ  หวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณหาร้านล้างรถที่ดีในอุดรธานีได้

6 ร้าน ล้างรถ อุดรธานี

วันนี้ cat ได้รวบรวม 6 ร้านแนะนำในจังหวัดอุดรธานีให้เพื่อน ๆ เข้าไปลองใช้งาน มีบริการล้างรถดูแลรถหลากหลายแบบหลากหลายประเภทเลยทีเดียว ทั้ง แบบหยอดเหรียญ แบบดีเทลลิ่ง แบบล้างระบบไอน้ำ แบบเน้นงานเคลือบแก้ว งานขัดเคลือบสี เพื่อน ๆ ถูกใจแบบไหนก็สามารถลองขับเลี้ยวเข้าไปลองร้านกันได้เลย หรือจะโทรสอบถามค่าบริการ โปรโมชั่น ก่อนเข้าใช้งานก็ติดต่อที่เบอร์หรือเพจที่ทางเราทิ้งคอนแท็คไว้ให้ได้เลยน้าาา

1. BeyondCarcare ล้างรถ เคลือบแก้ว อุดรธานี

Beyond Carcare ล้างรถ เคลือบแก้ว ล้างรถ อุดรธานี

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/beyondcarcare

📍ที่ตั้ง : ตำบล บ้านเลื่อม อำเภอเมืองอุดรธานี อุดรธานี 41000
📞เบอร์ติดต่อ : 087-6442300 ,095-6697026
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 8.00-18.00 น.
⛔ปิด วันอังคาร
📨เพจ : facebook.com/BeyondCarcare ล้างรถ เคลือบแก้ว อุดรธานี

BeyondCarcare ล้างรถ เคลือบแก้ว อุดรธานี เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรถยนต์อย่างมืออาชีพ ด้วยบริการที่ครบวงจรตั้งแต่ล้างอัดฉีด ขจัดคราบสกปรก ฝุ่นละออง และโคลนอย่างหมดจด ล้างห้องเครื่อง ด้วยน้ำยาเฉพาะสูตร ปลอดภัยต่อชิ้นส่วน ยันขัดเงา คืนความเงางามให้สีรถ และเคลือบเซรามิก ปกป้องสีรถจากรอยขีดข่วน UV และสารเคมี ทุกงานบริการใส่ใจทุกรายละเอียด ราคาไม่แพง และได้รับความประทับใจจากผู้ใช้บริการ แนะนำให้โทรจองคิวก่อนเข้าใช้บริการ ถ้า walk in เข้าไปอาจต้องรอคิวนานหน่อย

2. A.I. Car care & Cafe’ : ศูนย์ความเงางามรถ เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก อุดรธานี

A.I. Car care & Cafe' ศูนย์ความเงางามรถ เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ล้างรถ อุดรธานี

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/A.I.CarcareandCafe/

📍ที่ตั้ง : 10/5 ถนนประชาอุทิศ ตำบลหมากแข้ง อำเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี
📞เบอร์ติดต่อ : 095-1827283
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 8.00-19.00 น.
⛔ปิด
📨เพจ : facebook.com/A.I. Car care & Cafe’ : ศูนย์ความเงางามรถ เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก อุดรธานี

A.I. Car care & Cafe’ : ศูนย์ความเงางามรถ เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ฟิล์มกรองแสง อุดรธานี เป็นศูนย์ดูแลรักษารถยนต์ที่มีบริการหลากหลาย ครบวงจร ใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย มีบริการล้างรถแบบมาตรฐาน และ detailing โดดเด่นเรื่องงานเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก และงานติดตั้งฟิล์มกรองแสง รวมถึงบริการดูแลรักษารถยนต์อื่นๆ เช่น ขัดเงา ลงแว็กซ์ บริการด้วยความใส่ใจ ราคาที่สมเหตุสมผล และได้รับรีวิวที่ดีจากลูกค้า ในระหว่างที่นั่งรอรถภายในร้านมีคาเฟ่ สามารถเลือกสั่งกาแฟ ชา น้ำดื่ม หรือ ของทางเล่น นั่งทานอาหารชิล ๆ ไปพลาง ๆ ระหว่างรอได้

3. Cat Car Wash สาขา วังสามหมอ อุดรธานี

ล้างรถ หยอดเหรียญ อุดรธานี ล้างรถ

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/Catcarwash สาขา วังสามหมอ อุดรธานี

📍ที่ตั้ง : 387 ม 2 วังสามหมอ ตำบล วังสามหมอ อำเภอ วังสามหมอ อุดรธานี 41280
📞เบอร์ติดต่อ : 085-0111028
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
⛔ปิด
📨เพจ :

Cat Car Wash ล้างรถหยอดเหรียญ สาขา วังสามหมอ อุดรธานี เป็นการล้างรถแบบหยอดเหรียญ หรือ แบบการบริการตัวเอง (self-service ) จุดเด่นของการล้างรถประเภทนี้คือประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะค่าบริการคิดตามระยะเวลาการใช้งานจริง ล้างมาก ล้างน้อย ค่าใช้จ่ายจะสัมพันธ์กัน สามารถเลือกฟังก์ชั่นล้างทำความสะอาดรถทั่วไป หรือเลือกใช้งานดูดฝุ่น พ่นยางดำ เคลือบแว๊ก ก็ได้ตามต้องการ ผู้ใช้งานควบคุมระยะเวลาและการใช้งานได้เองตามงบประมาณที่มี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ด้วยความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่ายจึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้บริการ จุดสังเกตของร้านหาเจอได้ง่ายอยู่ใกล้กับโรงเรียนอนุบาลปภาวรินทร์

4. Eco Wash Society อุดรธานี : ล้างรถระบบไอน้ำ

Eco Wash Society อุดรธานี ล้างรถระบบไอน้ำ ล้างรถ อุดรธานี

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/EcoWashUdon

📍ที่ตั้ง : ตำบล นาดี อำเภอเมืองอุดรธานี อุดรธานี 41000
📞เบอร์ติดต่อ : 093-5563552‬
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 8.30-18.00 น.

📨เพจ : facebook.com/Eco Wash Society อุดรธานี : ล้างรถระบบไอน้ำ

อีกหนึ่งร้านแนะนำ Eco Wash Society อุดรธานี : ล้างรถระบบไอน้ำ เป็นร้านล้างรถที่มีจุดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมการล้าง การล้างรถด้วยไอน้ำ เป็นนวัตกรรมที่ใช้แรงดันไอน้ำและความร้อนในการทำความสะอาด ทั้งภายนอกและภายใน ไอน้ำและไอความร้อนสูงจะทำให้คราบฝังลึกและสิ่งสกปรกถูกชะล้างออกได้ง่าย เคลียร์คราบฝั่งแน่น ที่ซอกซอนตามมุมต่างๆ และคราบน้ำมัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก่อนเข้าไปใช้งานอย่าลืมสอบถามโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าด้วยนะจ๊ะ

5. Bwash Self Service & Car Detailing

Bwash Self Service & Car Detailing ล้างรถ อุดรธานี

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/bwash2020

📍ที่ตั้ง : 84/15 หมู่2 ถนนรอบเมือง, อำเภอเมือง, อุดรธานี 41000
📞เบอร์ติดต่อ : 061-6135999
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น.
⛔ปิด
📨เพจ : facebook.com/Bwash Self Service & Car Detailing

Bwash Self Service & Car Detailing อีกหนึ่งสถานที่ล้างรถที่ได้รับความนิยม สำหรับงานล้างเก็บรายละเอียด detailing ในจังหวัดอุดรธานี ร้านนี้งานบริการทำได้อย่างดีเยี่ยม ล้างรถอย่างละเอียดทุกซอกทุกมุม ทำความสะอาดทั้งภายในและภายนอกรถอย่างทั่วถึง รวมถึงเบาะหนัง คอนโซล แผงหน้าปัด พรม และกระจกที่ดูแลให้อย่างดี นอกจากนี้ร้านยังมีบริการล้างรถด่วนด้วยเครื่องอัตโนมัติ เริ่มต้นที่ 80 บาทเท่านั้นสำหรับบริการล้างรถด่วน

6. เอ็มที คาร์แคร์ (เอ็มทีคาร์แคร์ บ้านเลื่อม อุดรธานี)

เอ็มที คาร์แคร์ (เอ็มทีคาร์แคร์ บ้านเลื่อม อุดรธานี) ล้างรถ อุดรธานี

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/Bigtu999

📍ที่ตั้ง : 54/1หมู่1ถนนอุดร-เชียงยืน ตำบลบ้านเลื่อม อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 41000
📞เบอร์ติดต่อ : 065-9466696
⏰วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-18.30 น.
⛔ปิด
📨เพจ : facebook.com/เอ็มที คาร์แคร์ (เอ็มทีคาร์แคร์ บ้านเลื่อม อุดรธานี)

เอ็มที คาร์แคร์ ตั้งอยู่ ตำบลบ้านเลื่อม หน้าถนน เป็นโฮมคาร์แคร์ที่ไม่ใหญ่มากนักแต่งานบริการบอกเลยว่าจัดเต็มครบวงและหลากหลายมา ๆ ล้างรถภายใน ภายนอก ขัดไฟหน้า พ่นกันสนิม ขัดเคลือบสี เคลือบแก้ว ขัดยางมะตอย อบโอโซน ตรวจเช็ค-ซ่อม ด้วยบริการที่ใส่ใจ เหนือกว่า และสร้างความประทับใจ เอ็มที คาร์แคร์ จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของคนในพื้นที่