ล้างรถ หยอดเหรียญ บ้านใหม่ หนองเพรางาย นนทบุรี แฟรนไชส์ catcarwash เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการล้างรถด้วยตัวเองในราคาประหยัด สะดวก รวดเร็ว และสะอาด สามารถเลือกเวลาในการเข้ามาใช้งานได้ ไม่ว่าคุณจะสะดวกในตอนเช้า ตอนกลางวัน หรือ ตอนกลางคืน เรายินดีให้บริการ 24 ชั่วโมง ตู้หยอดเหรียญใช้งานง่าย จะหยอดเหรียญ หยอดแบงค์ หรือสแกน qr code จ่ายเงินก็ได้ เริ่มต้นเพียง 10 บาทเท่านั้น ร้านมีอุปกรณ์สำหรับล้างรถให้ครบครัน โดยร้านหาง่าย ตั้งอยู่ริมถนน ตำบล หนองเพรางาย อำเภอไทรน้อย นนทบุรี หรือ ค้นหา ล้างรถหยอดเหรียญใกล้ฉัน ได้เลย

ล้างรถ หยอดเหรียญ บ้านใหม่ หนองเงาพราย นนทบุรี เปิด 24 ชั่วโมง ล้างรถ หยอดเหรียญ บ้านใหม่ หนองเงาพราย นนทบุรี ล้างรถ หยอดเหรียญ บ้านใหม่ หนองเงาพราย นนทบุรี เริ่ม 10 บาท

รายละเอียด ล้างรถ หยอดเหรียญ บ้านใหม่

ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐาน ในเรื่องของราคาค่าบริการ เวลาการเปิดให้บริการ รวมไปถึงระบบการใช้งานที่แต่ละสาขามีได้จากตารางด้านล่างนี้ ในบางพื้นที่สาขาร้านล้างรถหยอดเหรียญของ catcarwash จะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการล้างรถต่างหาก ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางสาขาหรือติดตามข้อมูลรายละเอียดสาขานั้น ๆ ได้เลย

เวลาให้บริการ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
ราคาค่าบริการ เริ่มต้น 10 บาท
โปรโมชั่น โปรโมชั่นล้างรถ Cat Car Wash
ช่องใช้บริการ จำนวน 2 ช่อง ช่องรถยนต์กว้าง 3.5 เมตร / ช่อง ลึก 7 เมตร รองรับการใช้งานทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถกระบะคอก
ระบบบริการ จำนวน 2 ช่อง มี 6 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา ดูดฝุ่น พ่นยางดำ 
จุดสังเกตสถานที่ อยู่ตรงข้าม The dreamer house บ้านคนช่างฝัน
ช่องทาง facebook สาขา catcarwash ล้างรถหยอดเหรียญ สาขา หนองเพรางาย นนทบุรี เปิด 24 ชั่วโมงหยอดเหรียญ