ล้างรถ ลำปาง ทุ่งโค้ง  แฟรนไชส์ catcarwash ล้างรถด้วยระบบหยอดเหรียญ ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว มีช่องให้บริการถึง 5 ช่อง รองรับรถได้หลากหลาย ใช้เวลาล้างรถเพียง 10-20 นาที เหมาะกับคนที่มีเวลาน้อย ล้างรถแบบ self-service แบบบริการตัวเอง ไร้พนักงาน ทำให้ค่าใช้จ่ายในการล้างถูกลงกว่า 3 ถึง 4 เท่าหากเทียบกับคาร์แคร์ ล้างเสมือนเราล้างอยู่บ้าน แต่ร้านลักษณะนี้จะอำนวยความสะดวกในเรื่องของเครื่องไม้เครื่องมือที่ช่วยให้คุณล้างรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้ง เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ผ้าเช็ดรถ ฟองน้ำ ไม้สำหรับเช็ดถู รวมไปถึงระบบดูดฝุ่น พ่นยางดำ แลละแว๊กเคลือบสีรถ เพื่อการตกแต่งเสริมหล่อรถ โดยร้านมีที่ตั้งอยู่ ตำบล บ่อแฮ้ว อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52100 ไม่ไกลจาก ลานช้างชิลปาร์ค​ ลำปาง

หยอดเหรียญ ล้างรถ ลำปาง ทุ่งโค้ง บ่อแฮ้ว 10 บาท เปิด 24 ชั่วโมง หยอดเหรียญ ล้างรถ ลำปาง ทุ่งโค้ง บ่อแฮ้ว 10 บาท หยอดเหรียญ ล้างรถ ลำปาง ทุ่งโค้ง บ่อแฮ้ว

รายละเอียด ล้างรถ ลำปาง ทุ่งโค้ง

ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐาน ในเรื่องของราคาค่าบริการ เวลาการเปิดให้บริการ รวมไปถึงระบบการใช้งานที่แต่ละสาขามีได้จากตารางด้านล่างนี้ ในบางพื้นที่สาขาร้านล้างรถหยอดเหรียญของ catcarwash จะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการล้างรถต่างหาก ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางสาขาหรือติดตามข้อมูลรายละเอียดสาขานั้น ๆ ได้เลย

เวลาให้บริการ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
ราคาค่าบริการ เริ่มต้น 10 บาท
โปรโมชั่น โปรโมชั่นล้างรถ Cat Car Wash
ช่องใช้บริการ จำนวน 5 ช่อง กว้าง 4 เมตร / ช่อง ลึก 6 เมตร สูง 3.7 เมตร รองรับการใช้งานทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถกระบะคอก
ระบบบริการ จำนวน 5 ช่อง มี 7 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา แว๊ก ยางดำ ดูดฝุ่น 
จุดสังเกตสถานที่ ไม่ไกลจาก ลานช้างชิลปาร์ค​ ลำปาง
ช่องทาง facebook สาขา