ล้างรถ หยอดเหรียญ สกลนคร แฟรนไชส์ catcarwash เป็นตัวเลือกใหม่สำหรับการล้างรถที่สะดวก รวดเร็ว และประหยัด เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเสียเวลาเข้าคิวนาน ใช้เวลาเพียง 10-15 นาที จุดเด่นของล้างรถแบบ self service เป็นการล้างรถด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพียงหยอดเหรียญ เลือกโปรแกรมการล้างรถ และทำตามขั้น ก็สามารถล้างรถได้อย่างสะอาดหมดจด โดยการล้างด้วยตัวเองเจ้าของรถจะพิถีพิถัน ทะนุถนอม และใส่ใจในความสะอาดมากกว่าให้ผู้อื่นล้างให้ เครื่องล้างรถหยอดเหรียญเป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย สะอาด ปลอดภัย แถมประหยัดเงิน ราคาเริ่มต้นเพียง 10 บาท พร้อมเปิดให้เข้าใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง โดยร้านมีที่ตั้งอยู่ ตำบล นาเพียง อำเภอ กุสุมาลย์ สกลนคร

ล้างรถ หยอดเหรียญ สกลนคร นาเพียง เริ่ม 10 บาท เปิด 24 ชั่วโมง ล้างรถ หยอดเหรียญ สกลนคร นาเพียง เริ่ม 10 บาท มี QR CODE ล้างรถ หยอดเหรียญ สกลนคร นาเพียง เริ่ม 10 บาท

รายละเอียด ล้างรถ หยอดเหรียญ สกลนคร

ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐาน ในเรื่องของราคาค่าบริการ เวลาการเปิดให้บริการ รวมไปถึงระบบการใช้งานที่แต่ละสาขามีได้จากตารางด้านล่างนี้ ในบางพื้นที่สาขาร้านล้างรถหยอดเหรียญของ catcarwash จะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการล้างรถต่างหาก ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางสาขาหรือติดตามข้อมูลรายละเอียดสาขานั้น ๆ ได้เลย

เวลาให้บริการ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
ราคาค่าบริการ เริ่มต้น 10 บาท
โปรโมชั่น โปรโมชั่นล้างรถ Cat Car Wash
ช่องใช้บริการ จำนวน 2 ช่อง กว้าง 4 เมตร / ช่อง ลึก 6 เมตร สูง 3.7 เมตร รองรับการใช้งานทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถกระบะคอก
ระบบบริการ จำนวน 2 ช่อง มี 4 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา 
จุดสังเกตสถานที่ ไม่ไกลจาก วัดโพธิ์ชัย
ช่องทาง facebook สาขา