ล้างรถ หยอดเหรียญ ชลบุรี อีกหนึ่งสาขาของ Cat Car Wash ที่มีอยู่ในโซนภาคตะวันออก หากคุณกำลังมองหาร้านล้างรถที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ความสะอาด ความรวดเร็ว อย่าเชิญชวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง มาทดลองใช้งานล้างรถหยอดเหรียญแบบ self – service จะได้เห็น ได้สัมผัสถึงความแตกต่างและความคุ้มค่าที่ได้กล่าวไป โดยทั่วไปแล้ว การล้างรถหยอดเหรียญจะมีราคาถูกกว่าการล้างรถที่คาร์แคร์ โดยเฉพาะการล้างแบบพื้นฐาน เช่น ล้างน้ำ ฉีดโฟม และเป่าลม ลูกค้าสามารถควบคุมการล้างรถได้เอง เลือกโปรแกรมการล้างที่ต้องการ ใช้เวลาล้างรถนานแค่ไหนก็ได้ นอกจากนี้ร้านล้างรถหยอดเหรียญมักเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ผู้มาใช้งานจึงสามารถแวะเข้ามาใช้งานตามวันและเวลาที่สะดวกได้ทุกเมื่อ สำหรับ Cat Car Wash สาขา ชลบุรี ร้านมีที่ตั้งอยู่ ตำบล เสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี

ร้าน ล้างรถ หยอดเหรียญ ชลบุรี อำเภอ เมือง 24 ชั่วโมง ร้าน ล้างรถ หยอดเหรียญ ชลบุรี อำเภอ เมือง ร้าน ล้างรถ หยอดเหรียญ ชลบุรี อำเภอ เมือง ราคา ถูก เปิด 24 ชั่วโมง

รายละเอียด ล้างรถ หยอดเหรียญ ชลบุรี

ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐาน ในเรื่องของราคาค่าบริการ เวลาการเปิดให้บริการ รวมไปถึงระบบการใช้งานที่แต่ละสาขามีได้จากตารางด้านล่างนี้ ในบางพื้นที่สาขาร้านล้างรถหยอดเหรียญของ catcarwash จะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการล้างรถต่างหาก ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางสาขาหรือติดตามข้อมูลรายละเอียดสาขานั้น ๆ ได้เลย

เวลาให้บริการ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
ราคาค่าบริการ เริ่มต้น 1 บาท
โปรโมชั่น โปรโมชั่นล้างรถ Cat Car Wash
ช่องใช้บริการ จำนวน 3 ช่อง กว้าง 4 เมตร / ช่อง ลึก 6 เมตร สูง 3.4 เมตร รองรับการใช้งานมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ กระบะ รถตู้
ระบบบริการ จำนวน 3 ช่อง มี 5 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา พ่นยางดำ 
จุดสังเกตสถานที่ อยู่ในซอย นารถมนตเสวี 4 ใกล้กับ ลานคนเมืองสวนสาธารณะจังหวัดชลบุรี
ช่องทาง facebook สาขา