ล้างรถ หยอดเหรียญ ปทุมธานี ลำลูกกา คลอง 4 แฟรนไชส์ catcarwash สาขานี้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ชาวปทุมธานีและละแวกใกล้เคียงสามารถแวะเข้าไปใช้งานกันได้เลย เดินทางสะดวก อยู่ติดถนน หาไม่ยาก มีป้ายชัดเจน ที่จอดรถกว้างขวาง ราคาไม่แพง ล้างง่ายรวดเร็วไม่ต้องใช้เวลานาน แถมยังเปิด 24 ชั่วโมงด้วย ใครเลิกงานดึกๆ หรืออยากล้างรถตอนกลางคืนก็มากันได้ ที่สำคัญคือมีฟังก์ชั่นครบครันเสมือนเข้าคาร์แครเลยทีเดียว ได้ทั้งล้างรถ ดูดฝุ่นภายใน พ่นซุ้มล้อให้ดำเงางามเหมือนพึ่งถอยยางรถยนต์มาใหม่ หรือแว๊กเคลือบผิวรถให้ดูหรูหราพรีเมี่ยมเอี่ยมอ่องกว่าล้างรถทั่วไปก็ได้เช่นกัน ช่องล้าง มีทั้งหมด 4 ช่อง ใครมาใช้บริการเยอะก็ไม่ต้องรอนาน โดยร้านมีที่ตั้งอยู่ ตำบล ลาดสวาย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี

ล้างรถ หยอดเหรียญ ปทุมธานี ล้างรถ หยอดเหรียญ เมืองประชา บางคูวัด ปทุมธานี เริ่ม 10 บาท ล้างรถ หยอดเหรียญ เมืองประชา บางคูวัด ปทุมธานี

รายละเอียด ล้างรถ หยอดเหรียญ ปทุมธานี ลำลูกกา คลอง 4

ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐาน ในเรื่องของราคาค่าบริการ เวลาการเปิดให้บริการ รวมไปถึงระบบการใช้งานที่แต่ละสาขามีได้จากตารางด้านล่างนี้ ในบางพื้นที่สาขาร้านล้างรถหยอดเหรียญของ catcarwash จะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการล้างรถต่างหาก ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางสาขาหรือติดตามข้อมูลรายละเอียดสาขานั้น ๆ ได้เลย

เวลาให้บริการ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
ราคาค่าบริการ เริ่มต้น 10 บาท
โปรโมชั่น โปรโมชั่นล้างรถ Cat Car Wash
ช่องใช้บริการ จำนวน 4 ช่อง ช่องรถยนต์กว้าง 3.5 เมตร / ช่อง ลึก 7 เมตร รองรับการใช้งานทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถกระบะคอก
ระบบบริการ จำนวน 4 ช่อง มี 7 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา ดูดฝุ่น พ่นยางดำ wax 
จุดสังเกตสถานที่ อยู่ในลำลูกกาคลอง 4 ข้าง ตรอ. เจริญออโต้88
ช่องทาง facebook สาขา