ล้างรถหยอดเหรียญ หาดใหญ่ คลองเรียน 2 แฟรนไชส์ catcarwash บริการล้างรถแบบครบวงจร ตั้งแต่ทำความสะอาดภายนอก ไปจนถึงฟังก์ชั่นทำความสะอาดภายใน มีบริการ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา ดูดฝุ่น พ่นยางดำ แว๊กซ์เคลือบสี ให้คุณได้ใช้งาน ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน 24 ชั่วโมง ทั้งเวลาปกติและเวลาเร่งด่วน คุณสามารถเลือกเข้ามาใช้บริการได้ทุกเวลา ร้านมีขนาดใหญ่สถานที่พร้อมรองรับมากกว่า 9 ช่อง มั่นใจได้ว่าเข้ามาใช้บริการเมื่อไหร่สามารถล้างรถได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวนั่งรอ โดยร้านมีที่ตั้งอยู่ที่ถนน คลองเรียน 2 ซอย 5 ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา หรือ ค้นหา ล้างรถหยอดเหรียญใกล้ฉัน ได้เลย

ร้าน ล้างรถหยอดเหรียญ หาดใหญ่ คลองเรียน 2 4 ร้าน ล้างรถหยอดเหรียญ หาดใหญ่ คลองเรียน 2 ร้าน ล้างรถหยอดเหรียญ หาดใหญ่ คลองเรียน 2 1

รายละเอียด ล้างรถหยอดเหรียญ หาดใหญ่

ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐาน ในเรื่องของราคาค่าบริการ เวลาการเปิดให้บริการ รวมไปถึงระบบการใช้งานที่แต่ละสาขามีได้จากตารางด้านล่างนี้ ในบางพื้นที่สาขาร้านล้างรถหยอดเหรียญของ catcarwash จะมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้มาใช้บริการล้างรถต่างหาก ลูกค้าสามารถสอบถามกับทางสาขาหรือติดตามข้อมูลรายละเอียดสาขานั้น ๆ ได้เลย

เวลาให้บริการ  เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
ราคาค่าบริการ  เริ่มต้น 10 บาท
โปรโมชั่น โปรโมชั่นล้างรถ Cat Car Wash
ช่องใช้บริการ  จำนวน 9 ช่อง กว้าง 3.40 / ช่อง ลึก 7 เมตร  สูง 4 เมตร รองรับการใช้งานทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ จนถึงรถกระบะที่มีคอก
ระบบบริการ – จำนวน 7 ช่อง ล้างเปียก มี 4 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา
– จำนวน 2 ช่อง ล้างแห้ง มี 5 ระบบ ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลม ประปา และ ดูดฝุ่น
จุดสังเกตสถานที่  อยู่ด้านหลังร้านซักผ้า Otteri
ช่องทาง facebook สาขา  Cat Car Wash Hatyai -ล้างรถหยอดเหรียญ